Bệnh viện Becamex Bình Dương

Open Jobs - 0

Send message to "Bệnh viện Becamex Bình Dương"

Follow us

About Company

Bệnh viện Becamex Bình dương tuyển dụng hơn 150+ các vị trí nhân sự khác nhau phục vụ cho lượng bệnh nhân lớn ngày càng gia tăng, tìm hiểu ngay tại vieclamyte.com.

Nhu cầu tuyển dụng của bệnh viện Becamex Bình dương

Bệnh viện Becamex Bình dương là bệnh viện quốc tế bắt đầu hoạt động từ ngày 30/12/2016. Với quy mô lớn khoảng 1200 giường bệnh, 45 buồng khám bệnh đầy đủ các loại chuyên khoa, trên tổng diện tích 12,76ha, bệnh viện cần tuyển dụng gấp rất nhiều các vị trí.

Nhu cầu tuyển dụng của bệnh viện Becamex Bình dương
Tuyển dụng gấp nhân sự cho bệnh viện Becamex Bình Dương

Bệnh viện Becamex Bình dương với sứ mệnh mang giá trị cốt lõi chính là nâng tầm sức khỏe cộng đồng, lấy người bệnh làm trung tâm tập trung mọi nguồn lực giúp đỡ, chăm sóc. Ngoài ra, Bệnh viện Becamex Bình dương còn tập trung vào nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ tiến tiến cập nhật mới nhất vào khám chữa bệnh.

Với quy mô và đẳng cấp quốc tế, hệ thống nhân sự tại Bệnh viện Becamex Bình dương luôn có những đãi ngộ tốt trong chính sách, và luôn có thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc. 

Các vị trí và công việc tại bệnh viện Becamex Bình dương

Một số vị trí và yêu cầu, mô tả công việc tại Bệnh viện Becamex Bình dương đang cần tuyển gấp:

Thư ký y khoa

Yêu cầu tốt nghiệp Trung cấp hoặc hệ cao hơn về các chuyên ngành liên quan tới y tế. Biết làm các báo cáo y khoa, hiêu biết các quy trình tiếp quản hồ sơ, lưu trữ và bàn giao hồ sơ… Không bị nói ngọng, lắp… Biết sử dụng in học văn phòng y khoa, nếu giao tiếp được bằng ngoại ngữ là lợi thế, đặc biệt là tiếng anh.

Bác sĩ gây mê hồi sức 

Thu nhập vị trí này trung bình từ 50 triệu đến 60 triệu/ tháng. Vị trí này yêu cầu bằng đại học y, chứng chỉ hành nghề y, ưu tiên ứng viên đọc hiểu tài liệu tiếng anh phục vụ công việc và nghiên cứu khoa học. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn.

Dược sĩ cấp phát

Công việc chính là cấp phát thuốc theo chỉ định của bác sĩ tới từng bệnh nhân, đảm bảo bệnh nhân sử dụng thuốc đúng cách, đúng giờ và đúng loại thuốc. Theo dõi, thường trực theo ca đẻ bám sát tiến độ sử dụng thuốc, tác động của thuốc lên bệnh nhân và báo cáo lại cho bác sĩ điều trị.

Vị trí này yêu cầu ứng viên cần tốt nghiệp trung cấp hoặc hơn. Bắt buộc cần có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm tại vị trí dược sĩ cấp phát. Chấp nhận làm việc xoay ca, trực đêm…

Dinh dưỡng viên

Nhiệm vụ của dinh dưỡng viên chính là tư vấn chế độ ăn uống và theo dõi tình trạng áp dụng chế độ ăn cho bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân cần có nguồn dinh dưỡng đặc biệt khi hôn mê, ăn bằng đường ống…

Các dinh dưỡng viên cũng có quyền kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trong các khu chế biến của bệnh viện để đảm bảo bệnh nhân có nguồn thực ăn sạch, chế biến sạch sẽ. 

Ngoài ra, những chương trình phổ biến giáo dục về dinh dưỡng cũng được các dinh dưỡng viên thiết kế biên soạn và tổ chức để nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khỏe chủ động cho người bệnh.

Về yêu cầu của vị trí này khá đơn giản so với những vị trí yêu cầu ngành nghề cao, đó là tốt nghiệp đại học các ngành liên quan về dinh dưỡng, có kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe bằng dinh dưỡng và có khả năng nghiên cứu về dinh dưỡng. 

Bác sĩ chẩn đoán hình ảnh

Bác sĩ chẩn đoán hình ảnh
Một ngày làm việc của các nhân viên y tế tại bệnh viện Becamex Bình Dương

Nhiệm vụ của vị trí này là thực hiện kiểm tra siêu âm, chụp xquang, CT,… các kỹ thuật về hình ảnh của quá trình khám chữa bệnh. 

Về yêu cầu, ứng viên cần tốt nghiệp trung cấp hoặc hơn về các chuyên ngành liên quan, hoặc có chứng chỉ hành nghề tương đương. Thu nhập theo thỏa thuận với bệnh viện.

Nhân viên tổng đài

Vị trí tổng đài viên Bệnh viện Becamex Bình dương yêu cầu khá đơn giản, chỉ cần tốt nghiệp trung cấp trở lên mọi chuyên ngành. Có giọng nói tốt, không lắp, không ngọng… có thể giao tiếp linh hoạt với người bệnh.

Thu ngân

Vị trí này cần phải giám sát, thực hiện thu phí các dịch vụ trong bệnh viện, làm việc ở quầy, không liên quan tới khám chữa bệnh, nhưng cần phải hiểu rõ quy chế của bệnh viện để nắm bắt quy trình hướng dẫn cho người khám chữa bệnh.

Vị trí này chỉ yêu cầu tốt nghiệp trung cấp trở lên các lĩnh vực hành chính liên quan.

Bảo vệ

Vị trí bảo vệ yêu cầu khá đơn giản, chỉ cần nằm trong độ tuổi 18-55 là có thể ứng tuyển vào vị trí bảo vệ Bệnh viện Becamex Bình dương. Tuy vậy, ứng viên vẫn cần chứng minh được lý lịch của mình, không tiền án tiền sự, không mắc bệnh lây nhiễm… có tốt chất chăm chỉ, thật thà, nhiệt tình với mọi người, có trách nhiệm.

Lưu ý khi tìm việc làm tại bệnh viện Becamex Bình dương

Lưu ý khi tìm việc làm tại bệnh viện Becamex Bình dương
Thường xuyên cập nhật tin tuyển dụng của bệnh viện

Ứng viên cần cập nhật thường xuyên các thông tin Bệnh viện Becamex Bình dương tuyển dụng vì bệnh viện thường xuyên nhận được rất nhiều hồ sơ xin việc và các vị trí đang mới tuyển có thể đã tuyển đủ. Nếu ứng viên không theo dõi có thể mất cơ hội hoặc tốn thời gian ứng tuyển vào vị trí đã tuyển đủ.

Vì thế, ứng viên nên thường xuyên cập nhật thông tin tuyển dụng tại vieclamyte.com để có những cập nhật mới nhất.